Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đi Úc giá rẻ

Dịch vụ chuyển hàng từ Việt Nam đi Úc, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn trong cuộc sống ngày nay. Bạn không cần e ngại về khoản cách xa xôi, các thủ tục pháp lý phức tạp cản trở khi chuyển hàng từ Việt Nam qua Úc. Hãy đến với công ty An Tín Phong Express chuyên chuyển hàng đi Úc, sẽ làm cho bạn tất cả mọi thủ tục đó và được giao hàng tận nhà người nhận bên Úc, dịch vụ (Door To Door).
Khi bạn muốn tặng người thân bên Úc những món hàng như: quần áo, thắt lưng, túi xách, đồng hồ, giầy dép hoặc bạn đang có ý tưởng kinh doanh các mặt hàng đó.

Côngty chuyển hàng điÚc sẽ thực hiện được những gì bạn mong muốn. Chúng tôi sẽ giao tận tay bạn những sản phẩm bạn mong muốn từ Việt Nam gửi hàng qua Úc, với mức phí rẻ nhất, công việc của bạn phải làm để có được những sản phẩm yêu thích thật là đơn giản, hãy gọi cho chúng tôi ngay để được giá ưu đãi.

Hotline 24/7: 0903 48 46 47 VIBER, ZALO, SKYPE

Chúng tôi sẽ đảm bảo về việc vận chuyển hàng đi Úc cho quý khách hàng được nhanh chóng an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Công ty ATP Express đặc biệt chuyên tuyến Australia, USA, Nhật, Malaysia và đặc biệt tuyến xách tay Hàn Quốc cực tốt cực rẻ và tiết kiệm nhiều hơn cho khách hàng. 

Nắm bắt được tình hình đó công ty An Tín Phong không ngừng mở rộng dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc, gửi hàng đi Úc, chuyển hàng đi Úc bằng đường tàu biển.

Công ty chuyển hàngđi Úc bằng đường tàu biển đến các cảng của Úc như:

Cảng ADELAIDE,Cảng BRIBANE,Cảng FREMANTLE,Cảng MELBOURNE, Cảng SYDNEY

Thời gian vận chuyển 19 – 21 ngày

Tàu chạy chủ nhật và thư hai hàng tuần

Công tyvận chuyển hàng đi úc, chuyển quần áo đi úc, gửi hàng đi úc, vận chuyển quần áo, váy cưới đi úc, chuyển phát nhanh đi mỹ, gửi sách đi úc, chuyển nệm kymdan đi úc, vận chuyển giày dép đi úc, túi xách đi úc, gửi máy ép nước mía đi úc bằng đường biển, vận chuyển hàng hóa đi Australia, chuyển phát nhanh hành lý cá nhân đi úc

Công ty An Tín Phong chuyển Vận chuyển hàng lẻ đi Úc, vận chuyển hàng nguyên container FCL đi úcbằng đường tàu biển với giá cước tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét