Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Chuyển hàng đi Trung Quốc bằng đường bộ bao thuế

DỊCH VỤ CHUYỂN HÀNG QUA TRUNG QUỐC VÀ NGƯỢC LẠI

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM QUA TRUNG QUỐC DOOR TO DOOR BAO THUẾ HAI ĐẦU

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM DOOR TO DOOR BAO THUẾ HAI ĐẦU


Hotline 24/7: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
 An Tín Phong là công ty vận chuyển chuyên nghiệp trên tuyến 2 chiều Trung Quốc – Việt nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất, an toàn nhất với mức chi phí hợp lý dành cho mọi khách hàng có nhu cầu vận chuyển, khai thác các nguồn cung hàng Trung Quốc.
Giờ đây, Quý khách có thể khai thác một cách tối đa những nguồn hàng hóa phong phú trên khắp lãnh thổ Trung Quốc (Từ nguồn online như hàng taobao, paipai, alibaba… hay bất kỳ nhà cung cấp trực tiếp nào khác).


Chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp Quý khách lựa chọn phương thức vận chuyển giá rẻ nhất, tiện lợi nhất mà vẫn đảm bảo hàng hóa về an toàn, đúng hẹn.


Chúng tôi có thể thay mặt Quý khách đứng ra đàm phán, ký kết hợp đồng, chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu, nhận và vận chuyển hàng hóa đến tận địa chỉ Quý khách yêu cầu ở Việt Nam.


Đặc biệt, để đáp ứng một lượng lớn nhu cầu mua sắm, khai thác thị trường hàng Quảng Châu (được mệnh danh là thiên đường mua sắm Châu Á) của Quý khách hang.
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam:


- Ngoài việc đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, để thuận tiện và tiết kiệm hơn cho Quý khách, chúng tôi có bảng giá chi tiết cho từng nhóm hàng, từ hàng vận chuyển lẻ đến hàng tấn, chuyển nguyên lô, nhiều container hàng hay chỉ đơn thuần vài khối.


- An Tín Phong Express chuyên cung cấp dịch vụ nhận hàng và vận chuyển hàng hóa từđịa phận Quảng Châu về Việt Nam thời gian từ 3 – 5 ngày.


- Cung cấp dịch vụ làm thủ tục Hải quan, ủy thác xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc.


- Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ order hàng Quảng châu  paipai, alibaba… chuyên nghiệp, uy tín, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.


- Chúng tôi là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, được phát triển và đầu tư mạnh từ nền tảng của công ty, chuyên sâu về lĩnh vực xuất nhập khẩu và thương mại. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác, mục tiêu hàng đầu của ATP Express vận chuyển là trở thành một đối tác tin cậy của quý Khách hàng.


- An Tín Phong Express xin chân thành cảm ơn sự ưu ái và tin tưởng của Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét